www.weipinxgt.com www.hdf598.com www.rzkfqcg.com www.ywd100.com www.gzunitrade.com www.5aziyuan.com www.alsclean.com www.ynzsgc.com www.sdldtg.com www.i-sarima.com www.aijianbing.com www.xushiweigou.com www.haoyulongsp.com www.binqimotor.com www.kenminamipainting.com www.erli30.com www.cdhg88.com www.horse-home.com www.myjxzp.com www.dgselling.com www.chenlongjiancai.com www.zhongkuanwuliu.com www.huameide-sz.com www.shouxitongban.com www.scgcjx0207.com www.qdshengqian.com www.3w800.com www.kl-ad.com www.imshenghuo.com www.xxanlhw.com www.hfkaibo.com www.wlwservice.com www.jxguanghua.com www.zkld2009.com www.duanem.com www.hzwjzs.com www.chdlav.com www.lyxszl.com www.xinlaihuijiaju.com www.hrwholecare.com www.yingyang168.com www.honeywell-lk.com www.yushusanjiangyuanbao.com www.kangningyiyuan.com www.xzkjsxx.com www.jztushuguan.com www.gksswh.com www.jakjxx.com www.yyxlzw.com www.dwdzxx.com www.shszjzx.com www.skf-nsk-fag-ntn.com www.shanghailvhua.com www.yomandoors.com www.wenchengvote.com www.cn-sportsprotectors.com www.fuyixuantc.com www.jiayongdiant.com www.reshousuoj.com www.wuxitianzhile.com www.lsallx.com www.ravor-system.com www.jhbrq.com www.mirrvoll.com www.likekiwi.com www.hbclzqcj.com www.cqqfbxgm.com www.nmgdwjlw.com www.zmdjtzfw.com www.xunchengchaju.com www.gssx-pxgl.com www.sha-jing.com www.zysjmbj.com www.131701.com www.tlyhyy.com www.hbfbfz.com www.hljpadm.com www.fenxiangzhuan005.com www.jv001.com www.ruiyucnc.com www.zhuochenglaser.com www.zhaoshudeng.com www.facebook-france.com www.yuxianchu.com www.139yes.com www.lazonaentertainment.com www.eastofedens.com www.latelier-gourmet.com www.kaisyomaru.com www.tenglonghb.com www.bdsmfreevids.com www.gzshbzw.com www.ymgb0991.com www.setonohanayome.com www.attachmentmoms.com www.njmzyjg.com www.hi4r.com www.exotic-nails.com www.ef25.com www.lslcxx.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
คณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่่าฯ ชุดที่ ๒๐ พร้อมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยกับศิษย์เก่าทุกภาคส่วน
16 ส.ค. 55 | ข่าวมหาวิทยาลัย
161
ข่าวมหาวิทยาลัย
คณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่่าฯ ชุดที่ ๒๐ พร้อมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยกับศิษย์เก่าทุกภาคส่วน
วันที่ ๑๖/๐๘/๒๐๑๒ เข้าชม : ๕๔๔๓ ครั้ง

       มหาจุฬาฯ วังน้อย ๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๕; ตามที่สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๕ เมื่อวันที่ ๑๗ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ ณ ห้องประชุมอาคาร มวก  ๔๘ พรรษา ชั้นล่าง มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ประชุมได้มีมติเลือก ผศ.ดร.สุรพล สุยะพรหม เป็นนายกสมาคม และเลือกกรรมการบริหารจำนวน ๑๕ คน

     ต่อมาเมื่อวันพุธที่ ๑๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ นายกสมาคมได้ประชุมร่วมกับกรรมการบริหารสมาคมที่ได้รับเลือกจากที่ประชุมใหญ่จำนวน ๑๕ คน และมีมติแต่งตั้งกรรมการบริหารสมาคมเพิ่มเติมอีก ๑๓ คน รวมเป็นเป็นคณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่าฯชุดที่  ๒๐  จำนวน  ๒๙  คน ประกอบด้วย

๑. ผศ.ดร.สุรพล  สุยะพรหม นายกสมาคม
๒. ผศ.ดร.สมศักดิ์  บุญปู่ อุปนายกคนที่  ๑
๓. ผศ.ดร.กิตติทัศน์  ผกาทอง อุปนายกคนที่  ๒
๔. ผศ.ดร.ชลวิทย์  เจียรจิตต์ อุปนายกคนที่  ๓
๕. ผศ.ดร.สิริวัฒน์  ศรีเครือดง เลขาธิการ
๖. ผศ.ดร.ธัชชนันท์  อิศรเดช เหรัญญิก
๗. นายเกษม  แสงนนท์ นายทะเบียน
๘. ดร.ยุทธนา  ปราณีต สวัสดิการ
๙. ดร.พิเชฐ  ทั่งโต ประชาสัมพันธ์
๑๐. ผศ.ดร.เมธาพันธ์  โพธิธีรโรจน์ วิเทศสัมพันธ์
๑๑. ผศ.ดร.สมชัย  ศรีนอก นันทนาการ
๑๒. นายอิทธิพล  แก้วพิลา ปฏิคม
๑๓. นายเชน  นคร สาราณียกร
๑๔. ผศ.ดร.โกนิฏฐ์  ศรีทอง วิชาการ
๑๕. นายหัฏฐกรณ์  แก่นท้าว สถานที่และศาสนพิธี
๑๖. ผศ.ดร.สุทธิพงษ์  ศรีวิชัย สังคมสงเคราะห์
๑๗. นายสามารถ  ศิริบุญ กรรมการกลาง
๑๘. ดร.อร่าม  พลตรี กรรมการกลาง
๑๙. ดร.ประพันธ์  ศุภษร กรรมการกลาง
๒๐. นายธวัชชัย  สมอเนื้อ กรรมการกลาง
๒๑. นายคำพันธ์  วงศ์เสน่ห์                         กรรมการกลาง
๒๒. นายประสิทธิ์  พุทธศาสน์ศรัทธา ผู้ช่วยนายทะเบียน
๒๓. ผศ.ดร.ชญานนท์ กุณฑลบุตร ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์
๒๔. ดร. วีรกาญจน์  กนกกมเลศ ผู้ช่วยวิเทศสัมพันธ์
๒๕. ดร.แสวง  นิลนามะ ผู้ช่วยนันทนาการ
๒๖. นายเกษม  ประกอบดี ผู้ช่วยปฏิคม
๒๗. ผศ.มั่น  เสือสูงเนิน ผู้ช่วยสาราณียกร
๒๘. ผศ.สมควร  นิยมวงศ์ ผู้ช่วยวิชาการ
๒๙. นายสมชาย  บุญสุ่น

ผู้ช่วยสถานที่และศาสนพิธี

 

      นอกจากนี้ยังมีคณะทำงานซึ่งเป็นบุคลากรและศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมดำเนินงานอีกชุดที่จะช่วยเสริมสร้างงานของสมาคมให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น

     ด้าน ผศ.ดร.สุรพล  สุยะพรหม นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ ชุดที่ ๒๐ กล่าวว่า "ในฐานะที่ได้รับเกียรติให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นนายกสมาคมศิษย์เก่า มจร  คนที่  ๑๑  พร้อมที่จะทำงานร่วมกับคณะกรรมการบริหารสมาคม  ชุดที่  ๒๐  โดยเบื้องต้นนี้  ขอขอบพระคุณที่มวลสมาชิกที่ได้ไว้วางใจให้ผมและคณะมีโอกาสมาแสดงฝีไม้ลายมือบริหารสมาคมให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีตลอด  ๒  ปีข้างหน้านี้

   ผมและคณะเข้ามาบริหารงานครั้งนี้  จะสานงานต่อที่ท่านนายกสมาคมและกรรมการบริหารชุดก่อนๆ ได้ทำไว้ดีแล้ว  และจะริเริ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ  เพื่อดำเนินงานให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และนโยบายที่ได้แถลงไว้ต่อประชาคมของชาวศิษย์เก่า  มจร  แล้ว

    คณะกรรมการชุดนี้ได้ประชุมกันเมื่อวันที่  ๑๘  กรกฎาคม  ๒๕๕๕  ที่ผ่านมา  มีความเห็นพ้องต้องกันว่าทุกวันพระปาฏโมกข์  ที่เป็นวันแรม  ๑๕  ค่ำ  หรือวันแรม  ๑๔  ค่ำ  คณะกรรมการบริหารสมาคมมีนัดหมายมาประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมเพื่อดำเนินงานร่วมกันให้เข็มขัน  แข็งแรง อย่างน้อยเดือนละ  ๑  ครั้ง  ต้องจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการบริหาร  โดยมีองค์ประชุมครบแน่นอน

       หลายท่านอาจมองว่าคณะกรรมการสมาคมชุดนี้ ส่วนใหญ่เป็นบุคลากรทำงานอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย  ทั้งนี้  เป็นเพราะเหตุผลที่ว่า  ในช่วง  ๒  ปีถัดจากนี้ไป  งานยิ่งใหญ่ที่สุด  นั่นก็คือการวงรากฐานให้มีสมาคมสาขาในทุกจังหวัดที่มี มจร  ตั้งอยู่  อย่างน้อยที่สุดพื้นที่ตั้งวิทยาเขต  ๑๐  แห่ง  วิทยาลัยสงฆ์  ๘  แห่ง  จะต้องมีสมาคมสาขาเป็นปึกแผ่นและมั่นคง  จะให้ชาว มจร ในภูมิภาคต่างๆ   มีพลังเพิ่มขึ้นในการรวมตัวเพื่อทำกิจกรรมเสมือนที่ส่วนกลางมีสมาคมศิษย์เก่าดั่งที่ปรากฏนี้"

    นายกสมาคมศิษย์เก่า มจร กล่าวอีกว่า      "ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น  ที่จะทำให้สมาคมสาขากระจายพื้นที่ให้มากที่สุด  จึงได้ปรึกษาหารือร่วมกันกับคณะกรรมการบริหารสมาคมจำนวน  ๑๕  ท่าน  ที่ได้รับเลือกตั้งโดยตรงจากที่ประชุมใหญ่สมัยสามัญประจำปี  ๒๕๕๕  ที่ประชุมเมื่อวันที่  ๑๗  กรกฎาคม  ๒๕๕๕  ที่ผ่านมาว่า  ควรที่จะให้โอกาสศิษย์เก่าที่เป็นบุคลากรประจำ มจร  ได้ช่วยกันผลักดันนโยบายสำคัญเรื่องนี้บรรลุผลสำเร็จให้จงได้

      อย่างไรก็ตาม  ในคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดที่  ๒๐  นี้  จะว่าไปตามข้อเท็จจริงแล้ว  มีทั้งคนในรั้วมหาวิทยาลัยและศิษย์เก่านอกรั้วมหาวิทยาลัย  ทั้งนี้คณะกรรมการบริหารตั้งใจว่าจะขอรับคำปรึกษาและขอความร่วมมือจากที่ปรึกษาและคณะกรรมการดำเนินงานที่จะได้แต่งตั้งจากทุกแผนกให้มากที่สุด  เพื่อที่ว่าทุกท่านจะได้มีส่วนร่วมในการบริหารสมาคมชุดให้มากที่สุด พร้อมกันนี้ จะร่วมกันผลักดันให้มีการออกทั้งวารสาร และจุลสารเป็นรายเดือน  โดยแจกจ่ายให้ถึงมือสมาชิกในทุกเดือน  นี้เป็นปณิธานที่สมาคมมีความประสงค์ที่จะสื่อสารกับสมาชิก  และจะพยายามดำเนินการให้สำเร็จตามที่ได้ตกลงกันไว้แล้ว หากมีข้อแนะนำใดๆ  โปรดส่งความคิดเห็นมาได้  นายกสมาคมฯ หรือที่คณะกรรมการบริหารสมาคมทุกท่าน  หรือตามช่องทางต่างๆ  ที่สมาคมจัดให้มีขึ้น  โดยกระผมและคณะยินดีน้อมรับเพื่อการนำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไขหรือเสริมเติมงาน  ของสมาคมให้ดีขึ้นต่อไป" 

สมหมาย  สุภาษิต/ข่าว

 


แหล่งข่าว : ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ
Print This Page    Sent to Friend
แสดงความคิดเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • มจร จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และเจริญพระพุทธมนต์ เฉลิมพระเกียรติพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗
    26 ก.ค. 67 | ข่าวมหาวิทยาลัย
    97
  • ขอขอบคุณ ดร.สุวรา นาคยศ อาจารย์ประจำภาควิชาหลักสูตรและการสอน คณะครุศาสตร์ มอบเงินจำนวน 500,000 บาท สนับสนุนโครงการส่งเสริมสุขภาพฯ
    25 ก.ค. 67 | ข่าวมหาวิทยาลัย
    352
  • ขอเชิญลงทะเบียนเข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลและพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๗
    23 ก.ค. 67 | ข่าวมหาวิทยาลัย
    374
  • การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายนอก สมศ. รอบสี่ ระดับอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
    19 ก.ค. 67 | ข่าวมหาวิทยาลัย
    120
  • องคมนตรี เชิญหิรัญบัฏ พัดยศ ผ้าไตร และเครื่องยศสมณศักดิ์ ถวายแด่ พระพรหมวัชรธีราจารย์ (สมจินต์ สมฺมาปญฺโญ ป.ธ.๙,ศ.ดร.) วัดปากน้ำ พระอารามหลวง
    18 ก.ค. 67 | ข่าวมหาวิทยาลัย
    138