ข่าวมหาวิทยาลัย |
รายชื่อพุทธศาสตรบัณฑิตที่ผ่านการอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัย รุ่นที่ 58 | ||
วันที่ ๓๑/๐๓/๒๐๑๓ | เข้าชม : ๑๒๙๕๘ ครั้ง | |
ตามที่สภามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย มีมติอนุมัติสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2555 ถึงเดือนมีนาคม 2556 จำนวน 4 ครั้ง (ครั้งที่ 5 รอบสุดท้าย 22 เมษายน 2556) กองทะเบียนและวัดผลได้รวบรวมรายชื่อ เพื่อให้บัณฑิตได้ดำเนินการขึ้นทะเบียนบัณฑิตผ่านระบบบริการการศึกษาของมหาวิทยาลัยตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2556
ดาวน์โหลด รายชื่อพุทธศาสตรบัณฑิต ดาวน์โหลด ประกาศกำหนดวันรายงานตัวขึ้นทะเบียนบัณฑิต บันฑิตทุกท่านต้องขึ้นทะเบียนบัณฑิตออนไลน์ผ่านเวบ https://regweb.mcu.ac.th/ เท่านั้น จึงจะสามารถมาขอเอกสารการศึกษาที่กองทะเีบียนและวัดผลได้ การขึ้นทะเบียนบัณฑิตผ่านระบบออนไลน์
ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนบัณฑิต
ขั้นที่ 1 : ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลทั่วไปของนักศึกษา https://regweb.mcu.ac.th/registrar/login.asp
ข้อมูลหลักที่ไม่สามารถแก้ไขต้องแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ทะเบียนนิสิตในส่วนจัดการศึกาษานั้นๆ ขั้นที่ 2 : บันทึกข้อมูลภาวะการมีงานทำบัณฑิต
ขั้นที่ 3 : พิมพ์ใบชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตเพื่อนำไปชำระที่ธนาคารทหารไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ
ขั้นที่ 4 : การชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต
หมายเหตุ..ช่องใดที่มีเครื่องหมายดอกจันทร์สีแดง จะต้องกรอกทุกช่อง ถ้าไม่กรอกระบบจะไม่ให้ท่านกรอกในหน้าถัดไป
ดาวน์โหลด คู่มือการขึ้นทะเบียนบัณฑิตออนไลน์
การรายงานตัวเข้ารับปริญญา ในสถานที่ดังต่อไปนี้ ระดับปริญญาตรี (เข้ารับปริญญา 1,000 บาท ไม่เข้ารับ 600) ส่วนกลาง 1-30 เมษายน 2556 เท่านั้น -กองทะเบียนและวัดผล อาคารเรียนรวม ชั้น ๓ โซนซี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยา ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๖.๓๐ น. (หยุดวันพระและวันอาทิตย์ วันไหนตรงกับวันพระ ทำงานชดเชยในวันเสาร์) (บรรพชิตที่ลาสิกขาเพื่อเข้ารับปริญญาจะต้องแจ้งการเข้ารับปริญญาภายในวันที่ 11 เมษายน 2556 ตามประกาศมหาวิทยาลัยเท่านั้น)
ส่วนวิทยาเขต วิทยาลัยสงฆ์ ห้องเรียน และหน่วยวิทยบริการ ภายใน 22 เมษายน 2556 เท่านั้น -ฝ่ายทะเบียนและวัดผล ของส่วนจัดการศึกษาที่บัณฑิตศึกษาอยู่ (บรรพชิตที่ลาสิกขาเพื่อเข้ารับปริญญาจะต้องแจ้งการเข้ารับปริญญาภายในวันที่ 11 เมษายน 2556 ตามประกาศมหาวิทยาลัยเท่านั้น)
ระดับปริญญาโท (เข้ารับ/ไม่เข้ารับ 1,000 บาท) ส่วนกลาง 1-30 เมษายน 2556 เท่านั้น
-กองทะเบียนและวัดผล อาคารเรียนรวม ชั้น ๓ โซนซี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยา ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๖.๓๐ น. (หยุดวันพระและวันอาทิตย์ วันไหนตรงกับวันพระ ทำงานชดเชยในวันเสาร์) (บรรพชิตที่ลาสิกขาเพื่อเข้ารับปริญญาจะต้องแจ้งการเข้ารับปริญญาภายในวันที่ 11 เมษายน 2556 ตามประกาศมหาวิทยาลัยเท่านั้น)
-กองทะเบียนและวัดผล ชั้น 3 วัดมหาธาตุ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพ (บริการเฉพาะปริญญาโท-เอก) ส่วนวิทยาเขต วิทยาลัยสงฆ์ ห้องเรียน และหน่วยวิทยบริการ ภายใน 22 เมษายน 2556 เท่านั้น -ฝ่ายทะเบียนและวัดผล ของส่วนจัดการศึกษาที่บัณฑิตศึกษาอยู่ (บรรพชิตที่ลาสิกขาเพื่อเข้ารับปริญญาจะต้องแจ้งการเข้ารับปริญญาภายในวันที่ 11 เมษายน 2556 ตามประกาศมหาวิทยาลัยเท่านั้น)
ระดับปริญญาเอก (เข้ารับ/ไม่เข้ารับ 2,500 บาท) -กองทะเบียนและวัดผล ชั้น 3 วัดมหาธาตุ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพ (บริการเฉพาะปริญญาโท-เอก) เวลา 13.00 -20.00 น. (หยุดวันพระและวันอาทิตย์ วันไหนตรงกับวันพระ ทำงานชดเชยในวันเสาร์) (บรรพชิตที่ลาสิกขาเพื่อเข้ารับปริญญาจะต้องแจ้งการเข้ารับปริญญาภายในวันที่ 11 เมษายน 2556 ตามประกาศมหาวิทยาลัยเท่านั้น)
-ส่วนวิทยาเขต วิทยาลัยสงฆ์ ห้องเรียน และหน่วยวิทยบริการ ภายใน 22 เมษายน 2556 เท่านั้น -ฝ่ายทะเบียนและวัดผล ของส่วนจัดการศึกษาที่บัณฑิตศึกษาอยู่ (บรรพชิตที่ลาสิกขาเพื่อเข้ารับปริญญาจะต้องแจ้งการเข้ารับปริญญาภายในวันที่ 11 เมษายน 2556 ตามประกาศมหาวิทยาลัยเท่านั้น)
เอกสารประกอบการรายงานตัวเข้ารับปริญญาดังนี้ 1. ใบเสร็จรับเงิน หรือใบสลิปค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตจากธนาคารทหารไทย
2. รูปถ่ายจำนวน ๔ ใบ ขนาด 3 คูณ 4 (1.5 นิ้ว) บัณฑิตคฤหัสถ์รูปถ่ายสวมชุดครุยตามคณะที่จบหลักสูตร การยื่นขอใบแสดงผลการศึกษา(Transcript) ที่ฝ่ายประเมินผลการศึกษา กองทะเบียนและวัดผล อาคารเรียนรวม ชั้น 3 โซนซี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โทรศัพท์ 035-248-062 หรือ 035-248-000 ต่อ 8419 ในวันเวลาทำการของมหาวิทยาลัย (หยุดวันพระและวันอาทิตย์ วันไหนตรงกับวันพระไปทำงานชดเชยในวันเสาร์) จะเริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2556 เป็นต้นไป สถานที่บริการเอกสารด้านการศึกษา ระดับปริญญาตรี ติดต่อรับบริการได้ที่ มจร วังน้อย เท่านั้น
ระัดับปริญญาโท ติดต่อรับบริการได้ที่ มจร วัดมหาธาตุ เท่านั้น
ประกาศ วันที่ 7-15 พฤษภาคม 2556 หยุดบริการงานด้านเอกสารการศึกษาชั่วคราว |
แหล่งข่าว : ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ | ||